Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Sơ đồ melody riverside



VỊ TRÍ DỰ ÁN





MELODYRIVERSIDE được xem là một trong rất ít dự án tại khu Trung Sơn sở hữu vị trí hiếm có khi tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và có 3 mặt view sông. Nhờ sở hữu vị trí lý tưởng nênMELODY RIVERSIDE tách biệt vừa đủ để tránh ồn ào nơi phố thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

Từ can ho Melody Riverside, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để vào trọng điểm Quận 1 và Khu thị thành Phú Mỹ Hưng duyệt đại lộ Nguyễn Văn Linh, song song dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.

Ngoài vị trí tốt dự án Melody Riverside còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tiện ích cao cấp bên trong căn hộ. Trong tương lai, khi hoàn thành căn hộ sẽ là điểm nhấn cho dòng căn hộ cao cấp tại khu dân cư Trung Sơn.



Công viên nội khu với diện tích hơn 1.300m2 giúp cư dân Melody Riverside có thể thư giãn ngay bên trong khuôn viên dự án.


QUY MO DU AN MELODYRIVERSIDE

- Mật độ xây dựng: 40%

- Diện tích bãi xe: 1.600 m2

- Tổng số căn hộ: 557

- thời kì dự định bàn giao căn hộ: quý 1/2017

- Số lượng thang máy 4 thang máy tốc độ cao, 2 thang bộ

 


Khu thương mại căn hộ Riverside Melody với hệ thống nhiều căn shop-house với các loại hình kinh doanh đa dạng như nhà hàng, siêu thị, thời trang, mua sắm, …là nơi phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân trong căn hộ.



Hồ bơi Melody riverside có thiết kế hiện đại, trải qua cùng quy mô rộng lớn và không gian mở sẽ là điểm nhấn cho dự án. Cư dân sẽ được thả mình vào dòng nước xanh mát sau mỗi ngày làm việc mỏi mệt.

Melody Riverside nằm trong khu dân cư hiện hữu ven sông với khí trời mát mẻ quanh năm và tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá. Còn gì nhẵn hơn khi được sống trong ngôi nhà tràn trề màu xanh tự nhiên và tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu sẵn có, như: hệ thống dài các cấp, công viên bờ sông, spa, khu vui chơi trẻ thơ, công viên nội khu, siêu thị, café shop,..…Chắc chắn nơi đây sẽ là tuyển lựa tốt nhất để bạn và gia đình bắt đầu một cuộc sống viên mãn. Để mỗi ngày trôi qua là những giây phút hạnh phúc khi bạn dành tặng cho những người bạn thương nhất những khoảng khắc sống cùng nhau bên cạnh thiên nhiên tràn trề sắc xanh tươi mát.

trọng tâm thương nghiệp Crescent Mall



Crescent Mall được xem là trọng điểm thương mại trước tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế với thiết kế hình vòng cung độc đáo, có thể so sánh với những trọng điểm thương nghiệp nức tiếng tại Hong Kong, Singapore và nhiều nước khác trong khu vực Châu Á. Hiện tại, Crescent Mall cung cấp hơn 134 cửa hàng bán lẻ phân bổ khắp năm tầng lầu hiện đại và rộng lớn, cùng với hai tầng hầm để xe và một bãi xe ngoài trời rộng rãi.

 

 

can ho melody riverside



Hệ thống an ninh: Bảo vệ 24/24, Camera được lắp đặt Lobby trệt, hầm, cầu thang máy, Sử dụng thẻ từ sáng ý đến tầng căn hộ, tầng dịch vụ, Hệ thống Audio Phone tích hợp trong căn hộ.

Hệ thống vệ sinh: thu nhặt rác theo tầng.

 

B-TIỆN ÍCH NGOẠI KHU



Bệnh Viện Pháp-Việt (FV Hospital)

Cách căn hộ Melody riverside chỉ 1,5km, bệnh viện Pháp-Việt (FV) là bệnh viện duy nhất tại Việt Nam được chứng thực quốc tế. Bệnh viện FV là bệnh viện đa khoa, được đầu tư 100% vốn nước ngoài và do một nhóm sáng lập viên gồm 10 bác sĩ người Pháp thành lập.

Bệnh viện FV được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế đương đại, chuyên cung cấp các dịch vụ y tế từ khám và tư vấn sức khỏe, chẩn đoán và điều trị nội và ngoại khoa tại một điểm duy nhất.

Với quy mô 220 giường bệnh, 1500 lượt khám ngoại trú mỗi ngày, Bệnh viện FV cung cấp dịch vụ khám, tham vấn, điều trị và coi sóc sức khỏe toàn diện trong phạm vi hơn 30 chuyên khoa.


Melody Riverside bản giao hưởng giữa con người với tự nhiên“ Dự án Melody Riversidedo Tập Đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư tọa lạc ở Mặt tiền đường 9A – Nguyễn Văn Cừ nối dài. Nằm trong tổng thể KDC Trung Sơn đã hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, bên cạnh rạch Ông Lớn, Căn hộ Melody Riverside có ưu thế tọa lạc trong khu vực liên lạc tiện lợi, đi về trung tâm thành phố với 10 phút chạy xe và chỉ cách khu thị thành gương mẫu Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút.


 KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ-NƠI GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN trí não



Tại Vietopia có nhiều trò chơi hấp dẫn cho các bé chọn lựa với: Khu trò chơi vận động; Thư viện sách; Trò chơi ghép hình sáng tạo Lego; Khu sáng tạo với vẽ tranh cát, tô tượng; Phòng chụp ảnh in ly, in lịch; Ẩm thực dinh dưỡng; Khu tổ chức tiệc sinh nhật.

MelodyRiverside tọa lạc tại khu Trung Sơn - nơi được ví như “bán đảo xanh” giữa lòng tỉnh thành, đây cũng là khu vực sầm uất hàng đầu, gắn liền với sự phát triển chung của khu thành phố Nam Sài Gòn. Nhờ có 3 mặt view sông và liền kề hàng loạt tiện ích đương đại nên căn hộ MelodyRiverside sẽ đem đến cho gia đình bạn cuộc sống trong sạch và thứ hạng nhất.

 
 Bệnh viện (BV) Tim Tâm Đức



Bệnh viện (BV) Tim Tâm Đức - BV chuyên khoa sâu trước tiên về tim mạch ở nước ta. BV có nhiều trang thiết bị đương đại và đội ngũ bác sĩ hào kiệt được đào tạo tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


Phối cảnh Căn hộ MelodyRiverside


Căn hộ MelodyRiverside là dự án thứ 2 của phồn thịnh tại khu vực Trung Sơn, sau thành công của căn hộ đẳng cấp bật nhất khu vực là Saigon Mia, thịnh đấu đem đến cho khách hàng một sản phẩm chất lượng không thua kém là căn hộ Melody Riverside, đám ứng cho phân khúc khách hàng muốn nhận nhà ở ngay, Dự án Melody Riverside đã hoàn thành xong phần thô và sẽ được nhận nhà vào trước tết nguyên đán 2017. Hay nhanh tay liên hệ đặt chổ ngay cho chúng tôi theo số hotline0901.33.79.55 để có thể chọn được căn hộ có vị trí đẹp nhất, hưởng mức khuyến mãi cao nhất và kịp thời nhận được căn hộ mới để cùng gia đình đón tết nguyên đán sắp tới tại Melody Riverside.

 
TIỆN ÍCH

A-TIỆN ÍCH NỘI KHU 
Melody Riverside nằm trong khu dân cư hiện hữu ven sông với khí trời mát mẻ quanh năm và tràn ngập sắc xanh của cỏ cây hoa lá. Còn gì nhẵn hơn khi được sống trong ngôi nhà tràn đầy màu xanh thiên nhiên và tận hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu sẵn có, như: hệ thống dài các cấp, công viên bờ sông, spa, khu vui chơi trẻ nít, công viên nội khu, siêu thị, café shop,..…Chắc chắn nơi đây sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn và gia đình bắt đầu một cuộc sống viên mãn. Để mỗi ngày trôi qua là những phút chốc hạnh phúc khi bạn dành tặng cho những người bạn yêu thương nhất những khoảng khắc sống cùng nhau bên cạnh thiên nhiên tràn ngập sắc xanh tươi mát. Ngoài vị trí tốt dự án còn có sự đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ tiện ích cao cấp bên trong căn hộ. Trong mai sau, hi hoàn thành căn hộ sẽ là điểm nhấn cho dòng căn hộ cao cấp tại khu dân cư Trung Sơn.
 HỆ THỐNG dài tên tuổi

 

Hệ thống trường tên tuổi xung quanh Melody Riverside





Phòng Gym tại căn hộ Melodyriverside thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế với các thiết bị luyện tập được nhập khẩu từ nước ngoài, tạo điều kiện cho cư dân trong căn hộ luyện tập thể lực và đoàn luyện sức khỏe mỗi ngày.



Hệ thống 02 tầng hầm với hệ thống thông gió thông thoáng dành cho đậu xe phục vụ cư dân trong việc đi lại và bảo vệ dụng cụ.

Hệ thống PCCC: Hệ thống báo cháy tự động, chữa cháy tự động (chuông báo, nút nhấn nguy cấp, đầu báo khói, bình phun nước,.. theo đúng tiêu chuẩn hiện hành) được trang bị vào bên trong căn hộ và chuồng chồ sảnh tầng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét