Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Tiện nghi căn hộ Duxton


Tập đoàn Novaland chuẩn bị ban bố dự án chung cư Duxton
Chuyên mua bán, thuê chung cư Duxton

Chủ đầu tư là ai?
Chung cư Duxton được tập đoàn Novaland có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín đầu tư

Tiến độ chung cư
Chung cư Duxton sắp được ban bố sớm nhất


Điều quan trọng là nó gần Khu du lịch Đần Sen, để bạn có thể đến thư giãn vào nhưng dịp cuối tuấn và nhưng dịp lễ tết

Và còn nhưng tiện ích cao cấp và đương đại ngoại khu dự án: hồ bơi tràn, phòng tập Gym, cafe shop, nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng và dịch vụ Spa không thề thiếu ….
Cùng với sự phát triển của cuộc sống và nhu cầu thiết yếu về an sinh tầng lớp, nhu cầu đòi hỏi về chất lượng nhà ở của người có nhu cầu nhà ở được tăng lên. Đi kèm theo đó là sự phát triển của các dự án nhà chung cư và kèm theo sự tăng giá cung cầu của thị trường. Đó là lý do khiến cho người có nhu cầu nhà ở khó mà chọn lựa được 1 căn hộ theo như ý muốn với chất lượng tốt, ăn nhập túi tiền tài họ bỏ ra.

Vị trí chung cư Duxton
Duxton sở hữu mặt tiền 239 – 241 & 278 Hòa Bình, P Hiệp Tân, Q.Tân Phú

Quy mô chung cư Duxton
Được xây dựng với diện tích 3ha bao gồm 6 tháp căn hộ cao 25 tầng

Quí khách vui lòng nhập xác thực thông báo vào form liên can bên cạnh để chúng tôi có thể tham mưu tốt nhất.
—–oOo—–
Địa chỉ: 239 – 241 & 278 Hòa Bình, P Hiệp Tân, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Điện thoại: 0938794357


Và điểm đáng để ý thêm chung cư nằm tọa lạc ở trong khu dân cư lâu đời, tụ hợp các hệ thống dịch vụ như văn phòng, trường học, khu vui chơi, nhà băng, siêu thi các địa điểm quán ăn địa phương….
Chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thề phải bạn sở hữu Duxton Novaland này bạn sẽ cảm nhận được nó thừa hưởng đầy đủ tiện ích xung quanh

Hình thức sở hữu
Khi mua chung cư Duxton quý khách sở sổ hồng vĩnh viễn


 

 

can ho duxton




Chưng cư Duxton cung cấp nhiều: căn hộ, khu thương mai dịch vụ …đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách trong và ngoài nước, các doanh nghiệp vừa nhỏ và các chuyên gia.


Chung cư Duxton Tân Phú là nới có vị trí liên kết cực kỳ tốt cho bạn vì nó vì nó tiện lợi cho việc đi lại từ các quận trọng điểm: Q. Tân Bình, Q. 10, Q. 11, Q 1 … và đặc biệt hơn cả là nó lại nằm gần khu du lịch Đầm Sen là 1 trong những khu vui chơi tiêu khiển được chuộng tại Tp. HCM


Tp.HCM là 1 trong 2 thành thị có đông dân cư từ khắp các tỉnh thành thị về đây sinh sống học tập, làm việc và an cư sinh sống tại đây. Với chính nhu cầu làm việc và sinh sống tại đây tuy nhiên để sở hửu cho mình 1 căn hộ tại những tại trọng điểm để tiện cho việc đi lại học tập, làm việc là 1 chuyện không hề đơn giản, nó quá xa vời đối với họ. Nhưng đối với chung cư Duxton thì khác, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ tuyệt đẹp nằm tọa lạc trên đường Hòa Bình của Q. Tân Phú, nằm ngay góc đường Hòa Bình và Tô Hiệu và là 1 trong vị trí khá đẹp của tuyến đường này.


Và từ đó theo phân khúc thị trường và nắm bắt được tâm lý của họ, chúng tôi là Tập đoàn Novaland đã khai triển chung cư Duxton tọa lạc trên số 239 – 241 – 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ với giá quyến rũ và nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Diện tích căn hộ
Chung cư Duxton có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế đương đại

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét